Luật sư giỏi chuyên soạn thảo hợp đồng

Luật sử giỏi, uy tín bảo vệ quyền lợi cho thân chủ chuyên nghiệp và nhanh chóng

Bảo vệ quyền lợi của thân chủ trong hoạt động quản trị doanh nghiệp

• Những vụ án tranh chấp vốn góp cổ phần trong các doanh nghiệp
  • Những vụ án yêu cầu công nhận tư cách cổ đông mà doanh nghiệp sai phạm trong việc chào bán cổ phần và huy động vốn.
  • Những vụ án bầu các chức danh lãnh đạo mới, hội đồng quản trị mới cho doanh nghiệp mà giám đốc cũ, hội đồng quản trị cũ, lạm quyền vi phạm nghĩa vụ báo cáo, tổ chức cuộc họp đại hội đồng cổ đông hàng năm.

Bảo vệ quyền lợi của thân chủ trong kinh doanh thương mại

luật sư giỏi

Bảo vệ quyền lợi cá nhân, tổ chức trong giải quyết tranh chấp dân sự

• Luật sư dày dặn kinh nghiệm sẽ đứng lên bảo vệ thân chủ, bào chữa và giải quyết những tranh chấp tài sản, quyền nuôi con và thủ tục ly hôn của 2 vợ chồng.
  • Luật sư chuyên bảo vệ thân chủ và bào chữa những tranh chấp tài sản thừa kế, tài sản tặng cho.

Lý do nên lựa chọn luật sư chúng tôi.

Thứ nhất, đạo đức nghề nghiệp

Một luật sư giỏi là người phải có đạo đức nghề nghiệp tốt, chính trị tốt, bản lĩnh và trung thành với sự thật. Là những người không bóp méo sự thật, trung thực với sự thật, trung thành với luật pháp và góp phần làm xã hội trở nên tốt đẹp hơn. Trên nền tảng đạo đức đó, những luật sư đã, đang và sẽ rèn luyện bản thân là những con người có đạo đức nghề nghiệp tốt, nhân cách và phẩm giá trung thực.

Thứ hai, khả năng tư duy, phân tích, phán đoán và tổng hợp

Một luật sư giỏi và dày dặn kinh nghiệm là người có khả năng phân tích những hành vi xảy ra trong sự việc, sau đó xử lý, xâu chuỗi những hành vi thành hệ thống có đầy đủ nguyên nhân, điều cốt lõi và những cánh cửa hé mở cho vụ án. Bằng những tư duy logic, những kinh nghiệm nắm bắt tâm lý con người là những gì cần thiết để một luật sư chuyên nghiệp chỉ có tại chúng tôi đưa ra quyết định, những phán đoán chính xác.

Thứ ba, khả năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, giải quyết vấn đề

Bằng những lời lẽ thuyết phục, những lập luận khoa học và sắt đáng, diễn giải hành vi, giải quyết những vấn đề một cách khôn khéo. Đi kèm với đó là kỹ năng giao tiếp, kỹ năng diễn thuyết, thuyết phục của một luật sư giỏi phải chuyên nghiệp.

Thứ tư, trình độ ngoại ngữ

Bên cạnh 3 yếu tố đạo đức nghề nghiệp, khả năng tư duy và phân tích, kỹ năng giao tiếp ở trên, một luật sư giỏi sẽ là người luôn trau dồi những vốn hiểu biết khác là ngoại ngữ. Vì những luật sư giỏi ngoại ngữ luôn biết cách nâng cao trình độ bản thân và tham vấn các trường hợp, vụ án phạm vi quốc tế.

LS TRẦN MINH HÙNG TRẢ LỜI TRUYỀN HÌNH QUỐC HỘI VỀ ĐẤT ĐAI