Luật sư tư vấn tranh chấp đất đai tại tphcm

Đất đai thuộc sở hữu toàn dân do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và thống nhất quản lý, nhằm đảm bảo cho việc khai thác, sử dụng đất đai đạt hiệu quả cao, phát triển kinh tế xã hội, củng cố an ninh quốc phòng của đất nước. Hiểu rõ được tầm quan trọng đó, với mong muốn mang đến cho khách hàng những hiểu biết về quy định của pháp luật đất đai, cũng như hạn chế việc phát sinh tranh chấp. VPLS GIA ĐÌNH tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai bao gồm nhưng không giới hạn các vấn đề dưới đây:

1. Tư vấn pháp lý về giao dịch đất đai như: chuyển nhượng, tách thửa, cho thuê, tặng cho, thế chấp, góp vốn quyền sử dụng đất.

2. Hỗ trợ thẩm tra tình trạng pháp lý của đất đai và chủ sở hữu nhà đất.

3. Soạn thảo hợp đồng, văn bản phục vụ cho giao dịch bất động sản.

4. Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến việc đăng ký cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất.

5. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng giải quyết các tranh chấp, khiếu nại về lĩnh vực đất đai.

6. Tư vấn về điều kiện, trình tự thủ tục giao đất, cho thuê đất và chuyển đổi mục đích sử dụng đất.

7. Tư vấn về bồi thường thiệt hại và nghĩa vụ tài chính liên quan đến đất đai và nhà ở.

8. Tư vấn về di sản thừa kế là đất đai và nhà ở.

9. Các vấn đề pháp lý về đất đai có yếu tố nước ngoài.

10. Tư vấn hoạt động kinh doanh bất động sản cho doanh nghiệp, …

VPLS GIA ĐÌNH luôn là đơn vị tư vấn có uy tín, đáng tin cậy, giải đáp những vướng mắc cho bạn một cách nhanh chóng, chính xác, đồng thời đưa ra giải pháp tốt nhất để đảm bảo tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của bạn.

Chúng tôi là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Chúng tôi quan niệm Luật sư là nghề cao quý- cao quý vì nghề luật sư là nghề tìm công bằng và công lý cho xã hội. Luật sư bảo vệ cho những nạn nhân, tội phạm, và những người bị oan sai. Nghề luật sư là nghề rất nguy hiểm và khó khăn dù bào chữa, bảo vệ cho bất kỳ ai thì luật sư luôn gặp nguy hiểm vì sự thù hằn của bên đối lập. Do vậy để làm được luật sư thì phải có tâm, có đạo đức, có tài năng và phải đam mê nghề nghiệp, yêu nghề, chấp nhận có khăn, hy sinh và chấp nhận nguy hiểm. Nếu sợ nguy hiểm, sợ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của mình và gia đình thì rất khó hành nghề luật sư đúng nghĩa. Niềm vui của luật sư là khi giải oan được cho thân chủ, giúp được cho thân chủ, đem lại công bằng, công lý cho thân chủ nhằm góp phần đem lại công bằng cho xã hội.
Văn phòng luật sư Gia Đình là hãng luật độc lập – thuộc Đoàn luật sư TPHCM- Chuyên doanh nghiệp- lao động- thương mại, hợp đồng, hình sự, gia đình là hãng luật tổng hợp nhiều đội ngũ luật sư giỏi, luật gia, thạc sỹ, chuyên viên, cộng tác viên có trình độ cao, năng lực chuyên môn cao, có kinh nghiệm, kiến thức hiểu biết rộng, kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đặc biệt có trách nhiệm và đạo đức trong nghề nghiệp. Văn phòng luật sư Gia Đình có nhiều năm kinh nghiệm tranh tụng, tư vấn được rất nhiều hãng truyền thông tin tưởng với nhiều năm và thường xuyên cố vấn pháp lý, tư vấn pháp luật trên các Kênh truyền hình uy tín như:  Đài Truyền hình TPHCM (HTV7-HTV9), Đài truyền hình Vĩnh Long, Tư vấn luật trên Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình cáp VTC, Đài VOV Giao Thông,Truyền hình công an ANTV, Đài tiếng nói Việt Nam VTV1, Đài phát thanh Kiên Giang, Truyền hình Quốc Hội VN, Báo Pháp luật TPHCM, SCTV, Báo tuổi trẻ đời sống, Báo đời sống và pháp luật, Báo Dân trí, Báo Vnxpress, Báo công an nhân dân và các hãng báo chí trên cả nước... là luật sư được Trường Đại học luật TP.HCM mời làm giám khảo cho nhiều cuộc thi Phiên tòa giả định cấp trường ĐHL, Cấp Quốc Gia, học thuật với trường Cảnh sát nhân dân, Nhiều trường đại học uy tín và chuyên gia pháp luật cho các hãng truyền thông uy tín. Là Luật sư  bào chữa, tư vấn cho nhiều vụ án đỉnh điểm, quan trọng được báo chí đưa tin, người dân quan tâm như vụ Ngân hàng Navibank, Huyền Như, Viettinbank, vụ cướp 35 tỷ Long Thành – Dầu Dây, vụ phóng xăng đốt giết 10 người vì láng giềng giàu hơn tại TPHCM, vụ chống người thi hành công vụ mùa covid tại quận 7, vụ Bạn trai phủ nhận để bạn gái đi tù 1 Tại TPHCM, Vụ Cưỡng đoạt tài sản tại An Giang, vụ cố ý gây thương tích công dân Hà Lan, Vụ giết người vì hát karaoke tại Bình Chánh, Vụ mua bán trái phép chất ma túy hàng kg tại Tây ninh, Vụ tranh chấp đất đứng tên dùm trị giá 163 tỷ tại TPHCM, vụ tranh chấp mua bán căn hộ chung cư với công ty Masterry…. và nhiều vụ án khác về dân sự, kinh tế, thừa kế, hình sự, đất đai, lao động, hành chính, doanh nghiệp.… luôn mang lại niềm tin cho khách hàng cũng như sự đóng góp tích cực sự công bằng, đi tìm công lý không biết mệt mỏi cho xã hội của luật sư chúng tôi.
Chúng tôi đã giải quyết nhiều vụ tranh chấp và từng tư vấn pháp luật thường xuyên cho nhiều công ty như: Công ty chế biến trái cây Yasaka (Nhật bản), Công ty Nam Chê (Hàn Quốc), Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Bến Thành (Cổ phần nhà nước), Công ty TNHH Kỹ Thuật Năng Lượng, Công ty Vina Buhmwoo (Hàn Quốc), Công ty ECO SYS Kim Trường Phát (Hàn Quốc), Công ty cổ phần BĐS BiG Land, Công ty TNHH dược phẩm  AAA, Công ty TNHH Hanwa Kakoki Việt Nam (Nhật Bản), Công ty TNHH DV BV Ti Tan, Công ty CP Chuỗi Nông sản Sài gòn, Công ty CP BĐS Happy Land S, Công ty CP SG Xây dựng (cổ phần hóa nhà nước), Công ty CP Maduphar, Công ty Thủy sản Đắc Lộc (Phú Yên), Công ty Happy Land S, Công ty Konokinmo, Công ty Blue Bay (Bến Tre), Công ty Country (TPHCM) Gallant Ocean Việt Nam (Khánh Hòa)…và nhiều công ty khác…
ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VPLS GIA ĐÌNH (Luật sư Thành Phố)
Trụ sở: 402A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Tp.HCM (Bên cạnh Công chứng số 7)
5/1 Nguyễn Du, Biên Hòa, Đồng Nai (đối diện tòa án Biên Hòa)
68/147 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028-38779958; Fax: 08-38779958
Luật sư Trần Minh Hùng: 0972 238006
Email: luatsuthanhpho@gmail.com
http://www.luatsugiadinh.net.vn
http://www.luatsuthanhpho.com
 

 


Hình ảnh văn phòng bào chữa